Nhiều địa phương bị ảnh hưởng bởi triều cường

Cập nhật: 07-12-2013 | 00:00:00

Theo báo cáo của Văn phòng thường trực Ban Chỉ huy PCLB tỉnh, mực nước triều cường cao nhất đo được tại trạm Thủ Dầu Một đợt này là 1,46m. Triều cường đã gây ảnh hưởng trên diện rộng tại Bến Cát, TP.TDM và TX.Thuận An; làm vỡ 6m bờ bao và tràn nhiều đoạn bờ bao gây ngập khoảng 35 ha, ảnh hưởng đến sinh hoạt và đi lại 53 hộ dân các vùng trũng thấp ven sông Sài Gòn. Nặng nhất là tại TP.Thủ Dầu Một, triều cường đã tràn bờ một số đoạn bờ bao tại khu phố 8, phường Chánh Nghĩa gây ngập 5 ha, ảnh hưởng 30 hộ dân.

Tại khu phố 5 và 6, phường Phú Thọ bị vỡ 3 đoạn bờ bao với chiều dài 6m và bị tràn nhiều đoạn bờ bao gây ngập 30 ha, ảnh hưởng 23 hộ dân. Tại phường Phú Cường, nước triều theo cống thoát nước tràn lên gây ngập đường Đoàn Trần Nghiệp và đường Bạch Đằng. Riêng địa bàn TX.Thuận An, huyện Bến Cát, đợt triều cường này tuy có gây ngập nhưng không gây thiệt hại. Các tuyến đê bao do Công ty TNHH Một thành viên Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương quản lý bảo đảm an toàn.

H.VĂN - M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=271
Quay lên trên