Nhiều đối tượng thu nhập thấp đã tiếp cận được gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng

Cập nhật: 16-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Theo con số thống kê từ các ngân hàng, nhiều đối tượng người có thu nhập thấp đã tiếp cận được nguồn vốn từ gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng để thực hiện mua nhà ở xã hội (NƠXH).

Cụ thể, tại buổi bốc thăm, chọn vị trí khu chung cư  NƠXH Becamex Việt – Sing giai đoạn 2 vừa qua, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) có 55 hồ sơ, Ngân hàng Công thương (Vietinbank) có 5 hồ sơ của khách hàng là người thu nhập thấp, mua nhà tại chung cư Becamex Việt – Sing đã được xét duyệt, chấp thuận và sẽ thực hiện ký kết hợp đồng, tiến hành giải ngân khi hợp đồng mua nhà được ký kết.

Ngoài ra, cũng tại BIDV, Vietinbank và Ngân hàng ngoại thương (Vietcombank), hàng trăm hồ sơ vay vốn mua NƠXH từ gói 30.000 tỷ đồng của người thu nhập thấp đang được xem xét, chuẩn bị giải ngân khi các hợp đồng mua nhà của khách hàng được ký kết.

THÀNH SƠN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên