Nhiều nơi tổ chức khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em

Cập nhật: 31-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 31-5, thị xã Tân Uyên đã tổ chức lễ khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em thị xã năm 2014.

Với chủ đề “Vì hạnh phúc trẻ thơ”, hè năm nay thị xã sẽ tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, thể dục thể thao như: Bóng đá, tin học, mỹ thuật, chiếu phim lưu động, tiếng hát hoa phượng đỏ, liên hoan cháu ngoan Bác Hồ…  

 

Thị xã Tân Uyên trao quà cho học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi lễ khai mạc, Ban Chỉ đạo hè thị xã Tân Uyên đã tổ chức chương trình “Ngày hội trẻ thơ” với các trò chơi dân gian, vẽ tranh theo chủ đề “Sắc màu tuổi thơ”, thi ảnh đẹp và thi thời trang.

Dịp này, thị xã Tân Uyên cũng đã trao quà cho 24 em học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần gồm vở, bánh, sữa và 200.000 đồng; đồng thời, ra mắt đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ hoạt động hè và chiến dịch mùa hè năm 2014.

* Sáng cùng ngày, Ban Chỉ đạo hè phường Phú Cường, TP.TDM cũng đã tổ chức lễ khai mạc hè năm 2014 với chủ đề: “Phường Phú Cường chung tay xây dựng vì nụ cười và hạnh phúc trẻ thơ”.

 

Ban Chỉ đạo hè phường Phú Cường trao quà cho học sinh vượt khó, học giỏi

Trong mùa hè năm nay, Ban Chỉ đạo hè phường Phú Cường sẽ tổ chức nhiều hoạt động bổ ích, ý nghĩa như: Tiếp tục phát động phong trào “Học tập và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”; tổ chức cho các em tham quan các di tích văn hóa lịch sử, lồng ghép tổ chức các cuộc thi hỏi đáp nhanh về các danh nhân, anh hùng liệt sỹ; giáo dục ý thức bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước sạch, phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em, đặc biệt là phòng chống đuối nước; tổ chức tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, các hoạt động vui chơi, giải trí và nâng cao kỹ năng sống cho các em…

Dịp này, Ban Chỉ đạo hè phường Phú Cường đã trao 40 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trao 80 phần quà cho học sinh vượt khó học giỏi, trao 29 phần quà cho các em học sinh dự đại hội đại biểu cháu ngoan Bác Hồ cấp thành phố.

K.TUYẾN-N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=232
Quay lên trên