Vòng 18 serie A, Inter milan - Lazio:

Nỗ lực của đội chủ nhà

Cập nhật: 21-12-2016 | 07:45:26

Khi không khí giáng sinh ngày càng đến gần, sân cỏ châu Âu thêm rộn ràng bởi những cuộc so tài đỉnh cao. Tại nước Ý, Inter Milan (Inter) sẽ tiếp đón Lazio vào lúc 2 giờ 45 phút ngày 22-12 trên thánh địa Giuseppe Meazza lừng danh ở vòng 18 Serie A.

Vinh quang một thời của một trong những tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu với 3 lần đăng quang UEFA Champions League (UCL), 3 lần lên ngôi UEFA Europa League, 1 cúp các CLB mạnh thế giới, 18 danh hiệu vô địch Serie A… đã chìm dần trong quá khứ. Năm 2010 ghi dấu ấn cuối cùng của cựu vô địch UCL lần thứ 3 dưới triều đại Mourinho. Kể từ đó, Inter chỉ còn là cái bóng bị che khuất bởi Juventus, Napoli hay AS Roma. Hiện xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng với 27 điểm (thắng 8, hòa 3, thua 6) và kém đội đầu bảng Juventus 15 điểm, Inter hy vọng thu hẹp cách biệt để len chân vào tốp 4. Ở vòng 17 vừa qua, thầy trò Pioli đã giành chiến thắng sít sao 1-0 trước chủ nhà Sassuolo nhờ vào bàn thắng của tuyển thủ Ý Candreva ở phút 47. Riêng tiền đạo Icardi hiện có 12 bàn thắng và song hành cùng Bellotti (Torino), Dzeko (AS Roma) dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” Serie A. Với lợi thế sân nhà, Inter sẽ nỗ lưc giành trọn 3 điểm trước Lazio.

 Icardi (giữa) sẽ tỏa sáng giúp Inter vượt qua Lazio

Trong khi đó, Lazio đang rạo rực bởi chiến thắng 3-1 trước đội khách Fiorentina. Lần lượt Keita, Biglia và Radu thay nhau lập công mang về 3 điểm quý giá cho đội bóng áo lam. Với chuỗi 10 trận thắng, 4 hòa, 3 bại; HLV S.Inzaghi cùng học trò đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp. Trên hàng công, Immobile cũng ghi được 9 bàn và là niềm hy vọng số 1 của Lazio. Trong 3 lần đối đầu trên sân Inter, ưu thế khá cân bằng (thắng 1, hòa, thua 1). Tuy nhiên lần này, Lazio khó tránh khỏi 1 trận thua và nếu may mắn, 1 điểm đã là thành công cho đội khách

 VŨ THẮNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên