Nổi lòng tham bất chợt

Cập nhật: 09-03-2019 | 07:33:53

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi của Nguyễn Thanh V. (SN 1984, quê Sóc Trăng, tạm trú phường Dĩ An, TX.Dĩ An), nghi can được cho là đã lấy trộm điện thoại trong tiệm hớt tóc ở phường Dĩ An.

Ngày 7-3, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận được tin báo của chị Lê Thị H. (tạm trú phường Dĩ An, TX.Dĩ An) trong ngày 6-3 có một phụ nữ vào tiệm của chị hớt tóc. Lúc này trong tiệm khá đông khách. Trong lúc chờ đợi tới lượt mình, người này nhanh tay lấy trộm điện thoại của chị H. rồi bỏ đi.

Đến 12 giờ trưa ngày 7-3, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội phát hiện một người phụ nữ có đặc điểm như mô tả của chị H. nên gọi người bị hại xác minh. Sau khi xác định chính xác đối tượng, các “hiệp sĩ” cùng công an địa phương đã mời người này về trụ sở công an phường làm rõ sự việc. Đối tượng khai tên Nguyễn Thanh V. Bước đầu V. thừa nhận đã lấy điện thoại cất vào cốp xe và đang tìm người bán.

Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên