Phá nhanh vụ án giết người, hiếp dâm

Cập nhật: 30-10-2013 | 00:00:00

Sáng 28-10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh cho biết, đã bắt giữ đối tượng Trần Anh Phi, SN 1995, ngụ ấp 1A, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo, là nghi can gây ra vụ án giết người, hiếp dâm trẻ em xảy ra trên địa bàn xã Tân Hiệp vào ngày 26- 10. Theo Cơ quan CSĐT, sau khi nhận được tin báo của gia đình về cái chết bất thường của em Nguyễn Thị D.Ph., SN 2002, ngụ ấp 2, xã Tân Hiệp, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Phú Giáo đã nhanh chóng điều tra, truy xét và bắt được đối tượng gây ra vụ án là Trần Anh Phi.

 

Đối tượng Phi tại Cơ quan CSĐT

Theo điều tra, khoảng tháng 8-2012, đối tượng Phi có quen biết với Nguyễn Thị Ngọc Diễm (chị của D.Ph.). Từ tháng 5-2013, Phi đến làm thuê và ở tại nhà Diễm. Ngày 24-10, Phi và Diễm có xích mích nhau nên Phi bỏ về nhà. Rạng sáng 26-10, Phi điều khiển xe máy của mình quay lại nhà Diễm thì thấy chỉ có em gái Diễm là Nguyễn Thị D.Ph., đang ở nhà một mình. Phi nảy sinh ý định xấu nên xuống nhà bếp lấy dao khống chế Ph. và thực hiện hành vi đòi bại. Lo sợ bị em Ph. tố giác với gia đình, Phi đã bóp cổ em Ph. cho đến chết rồi cướp một đôi bông tai, một chiếc nhẫn vàng và một điện thoại di động của nạn nhân rồi bỏ trốn về nhà.

SÔNG TRÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên