Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Theo kế hoạch, hôm nay (8-7) lãnh đạo UBND tỉnh cùng một số sở, ngành sẽ có cuộc tiếp xúc với cán bộ công đoàn và công nhân lao động tại TX.Dĩ An nhằm lắng nghe tâm tư, nguyện vọng

Qua theo dõi các vấn đề cử tri phản ánh tại 3 ngày tiếp xúc với đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh và huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh trước kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh khóa IX

Hôm qua, đề thi môn lịch sử tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 đã được nhiều thí sinh và giáo viên đánh giá có nội dung khá hay, cả phần sử Việt Nam và thế giới.

Cùng với thí sinh cả nước, hôm nay (1-7) hơn 9.000 thí sinh của Bình Dương sẽ chính thức tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2016.

Theo Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia, 6 tháng đầu năm nay, tình hình trật tự, ATGT trên cả nước được bảo đảm, tai nạn giao thông (TNGT) giảm cả 3 tiêu chí.

Hôm qua (28-6), trong chuyến thăm và làm việc với tỉnh Bình Dương, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã có dịp khảo sát tình hình thực tế đời sống công nhân lao động tại một số đơn vị, doanh nghiệp

Kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28-6), hôm qua (26-6), Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh đã tổ chức ngày hội thanh niên công nhân với nhiều hoạt động phong phú, ấm cúng

Thông tin từ Sở Giao thông -Vận tải (GTVT) tỉnh cho biết, sở này vừa có báo cáo để tham mưu UBND tỉnh trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư dự án tuyến xe buýt nhanh (BRT) nối Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai.

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 vừa qua là sự kiện trọng đại của đất nước, là đợt sinh hoạt chính trị rộng khắp trong các tầng lớp nhân dân.

Cách đây tròn 91 năm, ngày 21-6-1925, Báo Thanh Niên - tờ báo cách mạng đầu tiên của nước ta do lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc sáng lập - ra số đầu tiên.

Thông qua các cuộc đối thoại thẳng thắn và cởi mở, chính quyền địa phương, các sở ngành và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn “xích lại gần nhau” hơn, đồng thuận hơn để song hành phát triển.

“Tăng cường xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh” là mục tiêu được đặt ở vị trí hàng đầu trong các mục tiêu tổng quát của Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên