Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Từ cuối tháng 5 và những ngày đầu tháng 6, giá mủ cao su trên thị trường bắt đầu tăng đã phần nào làm yên tâm những ai kiên trì với loại cây công nghiệp này.

Trong những ngày tháng 6-2016 này, các cơ quan, ban ngành từ Trung ương đến địa phương đang đồng loạt triển khai học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Thực tế cho thấy, thi đua đã trở thành mục tiêu và động lực, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, các mục tiêu kinh tế - xã hội.

Sau gần 20 ngày cử tri cả nước nô nức đi bầu cử người đại biểu đại diện cho ý chí, nguyện vọng của toàn dân, chiều 9-6, Hội đồng Bầu cử Quốc gia đã họp báo công bố chính thức 496 người trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV.

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng là sự kiện chính trị có ý nghĩa rất trọng đại, định hướng và đặt ra mục tiêu phấn đấu sớm đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại.

Hôm nay (7-6), tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”, sẽ chính thức khai mạc.

Vụ chìm tàu du lịch Thảo Vân 2 chở 56 hành khách xảy ra lúc 20 giờ 30 phút tối 4-6 trên sông Hàn (TP.Đà Nẵng) làm 43 người bị thương, 3 người mất tích lại một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về an toàn giao thông đường thủy.

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 46/2016 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt. Nghị định này có hiệu lực từ ngày 1-8...

Trẻ em là mầm xanh của đất nước. Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai. Trong những năm qua, công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em đã được Đảng, Nhà nước, xã hội quan tâm, đầu tư về mọi mặt.

Liên quan đến gói hỗ trợ tín dụng 30.000 tỷ đồng, Ngân hàng Nhà nước vừa có công văn hỏa tốc chỉ đạo các ngân hàng kể từ ngày 1-6-2016 tiếp tục được giải ngân đối với các hợp đồng tín dụng

Xuất phát từ sự kiện bao vây, tàn sát làng Li-đi-xơ (Tiệp Khắc cũ) ngày 1-6-1942 của phát xít Đức, năm 1949, Liên đoàn phụ nữ dân chủ thế giới họp ở Matxcơva đã quyết định lấy ngày 1-6 làm Ngày Quốc tế thiếu nhi.

Trong những ngày cuối tháng 5 và đầu tháng 6-2016, Ban chỉ đạo hè các địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai Tháng hành động vì trẻ em...

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên