Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Việc lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 đang được các địa phương trong tỉnh tổ chức hướng dẫn và thực hiện.

Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vừa tổ chức hội nghị hướng dẫn lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh khóa IX nhiệm kỳ 2016-2021.

Hôm nay (22-3), tại Khu di tích Tà Thiết (huyện Lộc Ninh, Bình Phước), các thế hệ cán bộ Đoàn qua các thời kỳ hai tỉnh Bình Dương và Bình Phước sẽ có cuộc họp mặt

Lịch sử đã chứng minh, trong bất cứ giai đoạn phát triển nào đất nước, thanh niên luôn giữ vai trò quan trọng. Trải qua các cuộc cách mạng dân tộc, dân chủ; kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước

Hôm qua (18-3), HĐND tỉnh Bình Dương khóa VIII đã tổ chức hội nghị tổng kết nhiệm kỳ 2011-2016.

Những ngày qua, khi một số địa phương trong cả nước mở các đợt cao điểm tấn công tội phạm thì nhiều người đề xuất cần vận động sức mạnh từ quần chúng nhân dân vào công cuộc tấn công tội phạm

Bộ Giáo dục - Đào tạo vừa ban hành Thông tư số 02/2016/TT-BGDĐT sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi THPT quốc gia.

Đó là ý kiến chung của nhiều chuyên gia, cán bộ chuyên trách quản lý thị trường khi nói về quyền được bảo vệ của người tiêu dùng (NTD) nhân Ngày quyền của NTD (15-3) vừa được tổ chức ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước.

60 phút tắt điện và 365 ngày sử dụng năng lượng tiết kiệm vàhiệu quả; Tuổi trẻ Bình Dương chung tay ứng phó với biến đổi khí hậu; Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn…

Ngày này, 28 năm trước (14-3-1988), súng đạn quân xâm lược đã nổ trên sóng nước Trường Sa với dã tâm cưỡng đoạt những hòn đảo tiền tiêu của Tổ quốc thân yêu

Hôm qua (11-3), Đảng bộ và nhân dân huyện Dầu Tiếng đã long trọng tổ chức họp mặt truyền thống kỷ niệm 41 năm Ngày giải phóng Dầu Tiếng (13.3.1975 - 13.3.2016).

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng Nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 là sự kiện chính trị quan trọng.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên