Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Trong những ngày qua, thông tin một số cửa hàng thuốc tây ở Hà Nội bán thuốc quá hạn sử dụng, thêm một lần nữa làm người tiêu dùng phẫn nộ.

Cứ mỗi dịp tết đến, tuy không nói ra nhưng trong lòng ai cũng cảm thấy rộn ràng, nhất là đối với trẻ thơ. Vì vậy, trong hành trang kỷ niệm một thời thơ ấu của mọi người đều có dấu ấn của những cái tết.

Những con số đau lòng do tai nạn giao thông (TNGT) gây ra vẫn luôn làm cho mọi người nhức nhối.

Thông qua Ban Quản lý các khu công nghiệp TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai, Công ty Bia Sài Gòn vừa trao tặng 10.000 chiếc vé xe để hỗ trợ công nhân lao động khó khăn về quê nhà đón tết cùng gia đình.

Công ty TNHH Minh Long I vừa tổ chức kỷ niệm 45 năm ngày thành lập. Từ một cơ sở gốm sứ gia đình, sau 45 năm bền bỉ phấn đấu, Minh Long I đã trở thành công ty gốm sứ tầm cỡ quốc tế với tổng vốn lên đến trăm triệu đôla Mỹ.

Hiện nay, các thế lực thù địch đang lợi dụng công nghệ thông tin, internet, mạng xã hội liên tục xuyên tạc, bịa đặt, chống phá Đảng và Nhà nước ta nhằm gây chia rẽ, mâu thuẫn giữa Đảng với nhân dân

Tháng Chạp là tháng mà mọi người đều trở nên tất bật với những công việc cuối năm.

Kể từ khi thực hiện (tháng 9-2007), chương trình tín dụng dành cho học sinh, sinh viên đã nhanh chóng nhận được sự vào cuộc của toàn xã hội.

Bác Hồ từng nói về tuổi trẻ: “Một năm khởi đầu từ mùa xuân. Một đời khởi đầu từ tuổi trẻ. Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội”.

Còn hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 nhưng các ngành chức năng của Bình Dương đã có kế hoạch chăm lo tết cho các đối tượng chính sách, xã hội, trong đó có lực lượng công nhân xa quê.

Cách đây đúng 70 năm (6-1-1946), cuộc Tổng tuyển cử bầu Quốc hội đầu tiên của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa được tổ chức, thực hiện mục tiêu cao cả của cuộc Cách mạng Tháng Tám

UBND tỉnh vừa thông qua phương án hỗ trợ tiền Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 cho cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, các đối tượng chính sách, bảo trợ xã hội...

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên