Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Mọi người đang bước vào tuần làm việc mới sau kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2016 kết hợp với những ngày nghỉ cuối tuần.

Năm 2015 vừa đi qua, bên cạnh những thuận lợi, đất nước ta cũng phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức. Song dưới sự lãnh đạo của Đảng, giám sát của Quốc hội

Nhìn lại một năm đã qua, hẳn ai cũng phải vui mừng bởi những thành công rực rỡ trên mọi lĩnh vực, từ chính trị, kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà đã gặt hái được.

Những ngày qua, cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra một vụ trọng án xảy ra tại một tiệm sửa xe ở phường An Phú, TX.Thuận An.

Để bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng (NTD) trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, Ban chỉ đạo liên ngành Trung ương về an toàn vệ sinh thực phẩm vừa ban hành kế hoạch triển khai công tác bảo đảm an toàn thực phẩm

Tổng cục Thống kê vừa đưa ra con số khách du lịch quốc tế đến Việt Nam tính chung cả năm 2015 ước đạt 7,9 triệu lượt người, giảm 0,2% so với năm 2014.

Hôm qua (25-12), Ban Bí thư Trung ương Đảng đã tổ chức hội nghị trực tuyến sơ kết nhìn lại 4 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Với những thắng lợi rực rỡ sau một năm phấn đấu xây dựng trên các mặt chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, những ngày này nhân dân tỉnh nhà, người có đạo cũng như không có đạo

Tại buổi nhận giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh trao cho thành tích tham gia bắt giữ đối tượng giết người, cướp tài sản xảy ra tại địa bàn phường An Phú, TX.Thuận An

Trong những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các tổ chức quần chúng và nhân dân trong tỉnh đã tích cực tham gia vào công tác phòng, chống tội phạm và đã thu được những kết quả quan trọng.

Từ đầu năm đến nay, giá xăng dầu đã được điều chỉnh giảm nhiều đợt. Mới đây ngày 18- 12, giá xăng dầu tiếp tục được điều chỉnh giảm mạnh.

Vào thời điểm nước sôi, lửa bỏng của cách mạng Việt Nam, khi cuộc đấu tranh chống lại ách nô dịch của chủ nghĩa thực dân, phong kiến đã đến giai đoạn mang tính sống còn, Quân đội nhân dân Việt Nam đã được Đảng và Bác Hồ thành lập

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên