Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Xây dựng Bình Dương trở thành một đô thị văn minh, hiện đại, thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2020; nâng cao đời sống vật chất, văn hóa và tinh thần của người dân…

Nhìn lại những thành tựu của tỉnh Bình Dương trong 5 năm qua (giai đoạn 2011-2015) có thể thấy sự thay đổi khá rõ nét trên các lĩnh vực như công nghiệp, dịch vụ, quy hoạch hạ tầng đô thị, nông nghiệp nông thôn…

Việc tổ chức thảo luận, đóng góp ý kiến cho các văn kiện là một nội dung quan trọng trong quy trình đại hội, nhằm phát huy dân chủ và trí tuệ tập thể, góp phần mang lại sự thành công cho đại hội.

Con người muốn sống thì phải ăn, nhưng ăn gì để bảo đảm sức khỏe lại là vấn đề cần cân nhắc...

Hôm nay, đúng 85 năm Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam ra đời (20.10. 1930 - 20.10.2015). Cũng ngày này cách đây 5 năm, ngày 20-10-2010 được chọn làm Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Nếu như quốc lộ 13 trước đây là “cửa ngõ” thứ nhất, một con đường “sứ mệnh”, tạo nền tảng để Bình Dương vươn lên mạnh mẽ trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, thì đường Mỹ Phước - Tân Vạn được xem là “cửa ngõ” mới thứ 2

Hôm nay (17-10), Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TX.Thuận An vinh dự đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới do Chủ tịch nước phong tặng.

Nói đến anh hùng đồng xanh - anh hùng gắn bó với nông nghiệp Việt Nam và 2 lần được phong tặng danh hiệu “Anh hùng lao động” trong ngành chăn nuôi có lẽ hầu như ai cũng mường tượng được đó là Hồ Giáo.

Ngày 15-10-1956 là ngày đánh dấu sự ra đời của Hội Liên hiệp Thanh niên (TN) Việt Nam và ngày này hàng năm là ngày truyền thống của hội.

Hôm nay (14-10), Bình Dương long trọng tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ 4. Đại hội tôn vinh, khen thưởng 600 tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào thi đua yêu nước của tỉnh, giai đoạn 2011-2015.

Thời gian qua, công tác dân vận (CTDV) của Đảng được cấp ủy, cơ quan Nhà nước các cấp quan tâm. Các văn bản pháp luật liên quan đến quyền dân chủ của nhân dân, tổ chức, hoạt động của cơ quan Nhà nước các cấp

Bộ Y tế vừa công bố lộ trình tăng viện phí tại hội thảo về viện phí và các vấn đề y tế được tổ chức tại Hải Phòng ngày 9-10

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên