Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Không chỉ đối với kỳ thi tốt nghiệp THPT, xét tuyển vào đại học, giờ đây kỳ thi chuyển cấp vào lớp 10 ở trường công lập cũng đang trở thành chủ đề “nóng” của nhiều gia đình mỗi khi mùa thi đến.

Mỗi năm cả nước phát hiện gần 30.000 vụ vi phạm an toàn vệ sinh thực phẩm. Đây là con số được đưa ra tại hội thảo “Giải pháp quản lý nguy cơ an toàn thực phẩm (ATTP) và hưởng ứng Tháng hành động vì ATTP 2023”

Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ tổ chức vào cuối tháng 9-2022 tại Bình Dương được xem là một sự kiện quan trọng trong công tác xúc tiến đầu tư của tỉnh đối với các nhà đầu tư đến từ Ấn Độ.

Xác định công tác cải cách hành chính trong các cơ quan Đảng góp phần quan trọng trong việc nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng, thời gian qua công tác này luôn được cấp ủy các cấp tại Bình Dương chú trọng...

Lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” được lãnh đạo TP.Thuận An xác định là một trong những sự kiện văn hóa quan trọng hàng năm của địa phương.

Kinh tế phát triển, Bình Dương là nơi hội tụ hơn cả triệu công nhân lao động từ khắp các vùng miền trong cả nước, trong đó đa phần là lực lượng trẻ, giàu hoài bão, sức cống hiến.

Thời gian qua, việc học tập và làm theo Bác ở Đảng bộ khối các Cơ quan và Doanh nghiệp (CQ-DN) tỉnh đã trở thành nhiệm vụ thường xuyên, liên tục, dần đi sâu vào suy nghĩ, nhận thức

Vào thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi làm nhiệt độ thay đổi, tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, vi rút và các côn trùng truyền bệnh phát triển, gây bệnh, nhất là đối với trẻ em.

Đó là mục tiêu của đợt ra quân cao điểm phối hợp tuần tra, kiểm soát và xử lý các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông (ATGT)

Hướng về công nhân lao động (CNLĐ), chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CNLĐ là những hoạt động sôi nổi đang diễn ra đều khắp trên địa bàn tỉnh.

Kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chúng ta nhớ đến Người, cả cuộc đời đã cống hiến trọn vẹn cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng con người với những khát khao cháy bỏng.

Gián đoạn một thời gian khá dài do dịch bệnh, lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” tại TP.Thuận An sẽ tổ chức trở lại vào nữa cuối tháng 5 này.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên