Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) được xem là khâu quan trọng, then chốt trong cải cách hành chính và triển khai Chính phủ điện tử, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ của cơ quan Nhà nước với tổ chức

48 năm miền Nam hoàn toàn giải phóng, non sông thu về một mối, đất nước vững bước đi lên, xây dựng cuộc sống ngày càng no ấm cho mọi người dân.

Kế hoạch hành động về tăng trưởng xanh của tỉnh Bình Dương giai đoạn 2022-2030 với mục tiêu chính là cơ cấu lại nền kinh tế gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao nhận thức và hành động của người dân

Trải qua hơn 1/4 thế kỷ xây dựng và phát triển, Bình Dương đã thật sự chuyển mình, từ một tỉnh thuần nông trở thành một địa phương phát triển mạnh về công nghiệp, đô thị, dịch vụ.

Nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới của Bình Dương cơ bản hoàn thành, nhưng chương trình mục tiêu quốc gia đầy ý nghĩa này vẫn tiếp tục với những chuẩn mực cao hơn, toàn diện hơn.

Tăng 18 bậc so với năm 2021, năm 2022 xếp thứ 4 cả nước về Chỉ số SIPAS là sự ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của hệ thống cơ quan hành chính Nhà nước tỉnh Bình Dương

Chuyển hướng thu hút đầu tư, thúc đẩy phát triển nền sản xuất xanh, kinh tế tuần hoàn, kinh tế số để tạo ra giá trị gia tăng cao, bền vững đó chính là mục tiêu trong giai đoạn mới mà Bình Dương đang thực hiện.

Cùng với sứ mệnh là đầu tàu kinh tế, thời gian qua, vùng Đông Nam bộ (ĐNB) cũng đã trở thành một trung tâm giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) lớn của cả nước, cung cấp nguồn nhân lực, tạo động lực nền tảng cho sự phát triển.

Song hành với phát triển kinh tế - xã hội nói chung, Bình Dương đã chú trọng, ưu tiên phát triển nguồn nhân lực để đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững.

Cuối tuần qua, Bộ Y tế đã ban hành Công văn số 2116/BYT-DP gởi các bộ, ngành, địa phương về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Người lao động (NLĐ) hiện đang có xu hướng tìm cho mình những công việc phù hợp, có thu nhập ổn định.

Chỉ trong một thời gian ngắn lãnh đạo các tỉnh, thành vùng Đông Nam bộ đã “ngồi lại” với nhau nhiều lần, cùng trao đổi, bàn bạc, đóng góp nhiều ý kiến giá trị để tìm giải pháp liên kết, giải quyết khó khăn, cùng phát triển.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên