Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Hôm qua (12-4), TP.Tân Uyên, thành phố thứ 4 của tỉnh Bình Dương, chính thức được công bố thành lập. Từ một vùng đất chịu ảnh hưởng nặng nề của chiến tranh, có xuất phát điểm thấp

Hôm nay (12-4), tại TP.Tân Uyên, lòng người ai cũng vui như mở hội khi thành phố tổ chức lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập TP.Tân Uyên thuộc tỉnh.

Vươn lên từ truyền thống anh hùng

Tổng sản phẩm (GRDP) của Bình Dương trong quý I năm nay tăng không đáng kể so cùng kỳ năm ngoái. Sản xuất công nghiệp, xuất nhập khẩu (XNK) giảm cả hai chiều.

Sức phát triển kinh tế mạnh mẽ của Bình Dương trong nhiều năm qua đã thu hút lực lượng lớn lao động khắp cả nước đổ về làm việc, sinh sống.

Bức tranh kinh tế trong quý I-2023 của cả nước nói chung, Bình Dương nói riêng, bên cạnh những tín hiệu lạc quan vẫn còn đó nhiều thách thức.

Nguy cơ dẫn đến chết người do sự cố điện mặc dù đã được các cơ quan chức năng cảnh báo từ lâu và thường xuyên được nhắc lại trước mỗi mùa mưa bão, nhưng vẫn còn đó những vụ tai nạn thương tâm.

Theo dự báo, tình hình phát triển kinh tế - xã hội trong quý II sẽ tiếp tục khó khăn do ảnh hưởng bởi khó khăn chung của nền kinh tế thế giới.

Với quyết tâm cao cùng những biện pháp quyết liệt, hiệu quả, tình hình kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương đã phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19, trở thành điểm sáng về tăng trưởng của cả nước.

Điện mặt trời mái nhà, một trong những loại năng lượng tái tạo sạch, xanh, khuyến khích đầu tư, sử dụng là hướng đi phù hợp xu thế phát triển thông minh, bền vững, bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu.

Hôm nay, tròn 9 năm huyện Bàu Bàng chính thức đi vào hoạt động (1.4.2014 - 1.4.2023). 9 năm, một chặng đường không dài nhưng huyện Bàu Bàng đã bật lên, trở thành một điểm sáng trên bản đồ công nghiệp của cả tỉnh.

Năm 2022, phong trào thi đua tiếp tục được các tỉnh trong Cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam bộ quan tâm chỉ đạo, triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, thực hiện hiệu quả “nhiệm vụ kép” vừa phòng,

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên