Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Bình Dương là một trong những địa phương điển hình của cả nước về công tác giảm nghèo.

Sau 26 năm xây dựng và phát triển, Bình Dương hôm nay đã cơ bản trở thành một tỉnh công nghiệp, là một hình mẫu trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước.

Công đoàn là “ngôi nhà” chung của công nhân lao động (CNLĐ). Nhiệm vụ của công đoàn là đại diện, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động theo quy định của pháp luật.

Y đức của người thầy thuốc chính là những nguyên tắc không thay đổi, dù trong hoàn cảnh nào thì thầy thuốc luôn phải lấy đạo đức làm gốc.

Ngày mai (26-2), Tháng Thanh niên năm 2023 sẽ được phát động. Với chủ đề “Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số”, Tháng Thanh niên năm nay là dịp để tăng cường chuyển đổi số

Nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới của Bình Dương vẫn được tiếp tục nhưng ở một tầm mức phát triển cao hơn, vươn tới nâng cao, kiểu mẫu, thông minh.

Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư với sự bùng nổ, phát triển chóng mặt của khoa học công nghệ (KHCN) sẽ tạo điều kiện để các địa phương, đơn vị

Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) là “cú hích” đem lại thành tựu to lớn, toàn diện, mang tính lịch sử, góp phần cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của người dân nông thôn.

Công nghiệp hỗ trợ có vai trò rất quan trọng trong nền kinh tế, là động lực trực tiếp tạo ra giá trị gia tăng, giúp tăng sức cạnh tranh của sản phẩm công nghiệp chính và đẩy nhanh quá trình công nghiệp hóa.

Không phải đợi đến hôm nay sức lan tỏa của công nghiệp Bình Dương mới được nói đến.

Các hoạt động kết nối giao thương, cung cầu hàng hóa để mở rộng thị trường đang được tỉnh đẩy mạnh, nhất là trong giai đoạn “hậu Covid-19”.

Tại hội nghị tổng kết công tác năm 2022 của Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tỉnh hôm qua (16-2)

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên