Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

“Thêm 5 triệu Euro đầu tư vào nhà máy...”, có lẽ là một thông tin vui trong ngày hôm qua bên cạnh những chỉ số ca nhiễm Covid-19 giảm, tỷ lệ bệnh nhân xuất viện tăng và “vùng xanh” từng bước được mở rộng

Cùng với các huyện Dầu Tiếng, Bàu Bàng, Phú Giáo, Bắc Tân Uyên, vừa qua liên tiếp một số địa phương “vùng vàng”, “vùng đỏ” của tỉnh đã công bố “vùng xanh”, “điểm xanh”.

Thành quả bước đầu trong công cuộc phòng, chống dịch bệnh của Bình Dương hiện tại đã mang lại những điểm sáng đầy kỳ vọng.

Sau TP.Thủ Dầu Một, thêm 4 xã, phường Bình Nhâm, Hưng Định, Vĩnh Phú và An Sơn của TP.Thuận An cũng đã được công bố trở thành “vùng xanh”.

Báo cáo về tình hình dịch bệnh Covid-19 trong tuần qua của Bộ Y tế cho thấy công tác phòng, chống dịch bệnh đạt nhiều kết quả đáng mừng, tỷ lệ mắc mới Covid-19 tại cộng đồng và số ca tử vong đã giảm nhiều.

Trong suốt 3 tháng qua, với sự vào cuộc quyết liệt, tinh thần chung sức, đồng lòng của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, cuộc chiến với Covid-19 tại Bình Dương đã có sự chuyển biến đáng mừng.

Với sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận, chung sức của nhân dân, công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 về tính chất, quy mô chưa có tiền lệ

Trong thời điểm dịch bệnh dồn nén, hàng loạt các vấn đề đặt ra đã và đang đòi hỏi Bình Dương phải tập trung cao độ để kiểm soát, ngăn chặn, đẩy lùi, từng bước đưa cuộc sống trở lại với trạng thái bình thường mới.

Lòng nhân ái, tinh thần “thương người như thể thương thân” là truyền thống, phẩm chất vô cùng quý giá của dân tộc Việt Nam.

Sau hơn 4 tháng kể từ khi đợt dịch bệnh Covid-19 thứ 4 bùng phát, xác định tính chất phức tạp, khốc liệt, khó lường, khó dự báo của dịch bệnh, Chính phủ đặt mục tiêu kiềm chế, kiểm soát

Trong các bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19, bên cạnh nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ y, bác sĩ và các lực lượng làm nhiệm vụ trực gác, bảo đảm an ninh trật tự... đã xuất hiện đội ngũ F0 đã khỏi bệnh

Dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến rất phức tạp. Để hoàn thành nhiệm vụ, đạt được mục tiêu đề ra đòi hỏi sự nỗ lực gấp nhiều lần của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên