Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang: “Phải làm cho nông dân sống được trên mảnh đất của mình…”

Cập nhật: 25-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Đó là phát biểu của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang tại buổi làm việc với đoàn đại biểu Hội Nông dân tỉnh đi dự đại hội Hội Nông dân toàn quốc diễn ra vào sáng 25-6.

Tại buổi làm việc, ông Vũ Minh Sang yêu cầu các đại biểu tham dự đại hội trên tinh thần đoàn kết, chung tay góp sức để có bản tham luận đạt chất lượng cao, thể hiện trí tuệ của tập thể. Với đặc thù của Bình Dương, Hội Nông dân tỉnh phải đi trước một bước trong việc vận động nông dân chuyển từ nông nghiệp truyền thống sang nông nghiệp đô thị, nông nghiệp công nghệ cao. Cán bộ hội phải hướng dẫn nông dân cách tiếp cận nông nghiệp đô thị thông qua việc tập huấn mô hình làm ăn mới, hỗ trợ vốn… Vai trò của hội là phải làm cho nông dân sống được trên mảnh đất của mình, từng bước cạnh tranh được với nền nông nghiệp công nghệ cao trong khu vực...

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên