Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm tiếp Tổng lãnh sự Singapore tại TP.HCM

Cập nhật: 14-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 14-6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã tiếp Tổng lãnh sự Singapore tại TP.HCM, ông Pong Kok Tian đến chào từ biệt nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác.

Tại buổi tiếp, Tổng Lãnh sự Pong Kok Tian đã đánh giá cao sự thay đổi của Bình Dương sau mỗi lần đến thăm. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, ông sẽ luôn nhớ về Bình Dương và hứa sẵn sằng giúp đỡ thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai quốc gia nói chung cũng như với Bình Dương nói riêng, đồng thời cảm ơn lãnh đạo, các ban ngành, đoàn thể của tỉnh Bình Dương đã góp phần giúp ông có một nhiệm kỳ thành công.

Đánh giá cao kết quả nhiệm kỳ công tác của Tổng lãnh sự Pong Kok Tian, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm nhận xét: “Qua 3 năm nhận nhiệm vụ, ông đã làm hết sức mình để giữ gìn và gắn kết tình hữu nghị sẵn có giữa Singapore với Việt Nam nói chung, với Bình Dương nói riêng. Đặc biệt, ông Pong Kok Tian đã có sự hỗ trợ tích cực nhằm phát triển mối quan hệ giữa 2 bên trên nhiều lĩnh vực. Hy vọng, sau khi kết thúc nhiệm vụ tại Việt Nam, ông Pong Kok Tian sẽ tiếp tục có những đóng góp quan trọng, thúc đẩy quan hệ giao lưu, trao đổi để hai quốc gia cùng phát triển, giữ gìn mối quan hệ bền lâu…”.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên