Phú Giáo: Khuyến khích người dân trồng hoa, cây cảnh làm đẹp đường phố

Cập nhật: 07-05-2019 | 06:03:38

Ông Đoàn Văn Đồng, Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo vừa đi kiểm tra, thị sát việc thực hiện một số tuyến đường hoa trên địa bàn thị trấn Phước Vĩnh, xã Vĩnh Hòa và Phước Hòa...

Trao đổi với lãnh đạo các địa phương, ông Đoàn Văn Đồng đề nghị các địa phương lắng nghe ý kiến của người dân trong việc chọn trồng những loại hoa phù hợp, dễ trồng tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp, ít tốn kém kinh phí. Đặc biệt, khuyến khích người dân tự trồng hoa, cây cảnh không chỉ khuôn viên gia đình mà ngay phía trước cổng nhà để tạo nét đẹp đồng bộ cho bộ mặt địa phương. Việc làm này sẽ đưa vào tiêu chí đánh giá bình xét gia đình văn hóa hàng năm.

Việc triển khai thực hiện các tuyến đường hoa của các xã, thị trấn trong huyện nằm trong chương trình xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; xây dựng Phú Giáo trở thành huyện nông thôn mới vào cuối năm 2019.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên