Phú Giáo: Người dân nghiêm túc thực hiện văn minh trong việc cưới, việc tang

Cập nhật: 12-01-2016 | 10:09:45

Theo Ban chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” huyện Phú Giáo (BCĐ phong trào), phong trào, đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Cụ thể, năm 2015, phong trào có 93,3% đạt gia đình văn hóa; số hộ đạt gia đình văn hóa 3 năm liền là 2.684 hộ; 39/60 đạt khu, ấp văn hóa; 88/92 đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa... Thông qua phong trào, nhiều địa phương đã quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt cuộc vận động xây dựng nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội, coi đây là một tiêu chuẩn quan trọng để bình xét công nhận các danh hiệu văn hóa.

Phát huy kết quả đạt được, năm 2016, BCĐ phong trào huyện sẽ tiếp tục chỉ đạo các cấp, các ngành đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, phổ biến, triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn về phong trào đến với nhân dân. BCĐ sẽ tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ văn hóa; tăng cường công tác kiểm tra, rà soát việc bình xét, công nhận, công nhận lại các danh hiệu văn hóa, công tác thống kê báo cáo của các địa phương, đơn vị.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=381
Quay lên trên