Phú Giáo: Tập huấn công tác người cao tuổi

Cập nhật: 17-09-2015 | 08:55:18

Ngày 16-9, Ban đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) huyện Phú Giáo tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác NCT cho chủ tịch, phó chủ tịch, ủy viên thường vụ Hội NCT xã, thị trấn; chi hội trưởng Chi hội NCT các khu, ấp trong huyện.

Lớp tập huấn nhằm triển khai cho cán bộ NCT những nội dung cơ bản trong việc hướng dẫn thi hành điều lệ Hội NCT Việt Nam, như tính chất, nguyên tắc hoạt động của Hội NCT. Chức năng, nhiệm vụ của NCT các cấp. Những nội dung trong tổ chức chúc thọ, mừng thọ. Hướng dẫn tổ chức buổi lễ chúc thọ, mừng thọ. Trang phục NCT, người tham dự trong buổi lễ mừng thọ. Trình tự tiến hành buổi lễ mừng thọ. Nguyên tắc của buổi lễ mừng thọ… Luật và các chính sách trợ giúp xã hội hiện hành của Nhà nước cho NCT…

Qua lớp tập huấn nhằm giúp cán bộ Hội NCT cơ sở, chi Hội NCT các khu, ấp trong huyện kiến thức cơ bản trong việc triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ trong hoạt động của Hội NCT. Từ đó tạo điều kiện và thu hút đông đảo các cụ NCT tham gia vào hoạt động của hội cơ sở; bảo đảm quyền và lợi ích theo quy định của Nhà nước đối với NCT.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên