Phường An Thạnh, TP.Thuận An: Thêm 3 căn nhà nhà đại đoàn kết, nhà tình thương được trao cho người nghèo

Cập nhật: 05-01-2021 | 08:17:11

 Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh vừa phối hợp với phường An Thạnh trao tặng 3 căn nhà đại đoàn kết, nhà tình thương cho các gia đình khó khăn về nhà ở.

 Phường An Thạnh trao nhà tình thương cho gia đình bà Huỳnh Thị Liên

Theo đó, hội phối hợp tổ chức lễ bàn giao căn nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Xuân (khu phố Thạnh Phú). Căn nhà có diện tích hơn 47m2, kết cấu mái tôn, tường xây, nền lát gạch, tổng kinh phí xây dựng 97 triệu đồng do hội ủng hộ 10 triệu đồng và vận động Công ty TNHH Thương mại và Tư vấn Ngọc Điền hỗ trợ 50 triệu đồng, Quỹ Vì người nghèo phường An Thạnh hỗ trợ 10 triệu đồng, phần còn lại gia đình đóng góp thêm.

Trước đó, phường An Thạnh cũng tổ chức trao 2 căn nhà đại đoàn kết cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Căn nhà thứ nhất trao cho ông Nguyễn Thế Tuyền (khu phố Thạnh Hòa B) có diện tích hơn 30m2, tường xây, mái tôn, nền lát gạch, tổng kinh phí xây dựng 115 triệu đồng, trong đó Quỹ tín dụng nhân dân An Thạnh hỗ trợ 80 triệu đồng, phần còn lại gia đình phụ thêm. Căn nhà thứ hai được trao cho bà Huỳnh Thị Liên (khu phố Thạnh Hòa B) có diện tích 66m2, nền lát gạch, tường xây, mái tôn, tổng kinh phí xây dựng 90 triệu đồng, trong đó Ban vận động Quỹ Vì người nghèo phường An Thạnh hỗ trợ 40 triệu đồng, phần còn lại gia đình phụ thêm.

Tại lễ trao nhà, đại diện lãnh đạo chính quyền, khu phố, nhà  tài trợ đã chia vui, chúc mừng và tặng những phần quà ý nghĩa nhằm động viên khích lệ các gia đình sớm vươn lên ổn định cuộc sống.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=370
Quay lên trên