Phường Bình Chuẩn (TP.Thuận An): Triển khai các công trình chào mừng đại hội Mặt trận Tổ quốc nhiệm kỳ 2024-2029

Cập nhật: 08-03-2024 | 08:20:07

 Ban Thường trực Ủy ban Mặt trân Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam phường Bình Chuẩn vừa triển khai thực hiện các công trình, phần việc chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam phường lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2024-2029.

Cụ thể, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường đã thực hiện các phần việc như trao 100 áo đồng phục cho ủy viên Ủy ban MTTQ phường và Ban Công tác Mặt trận các khu phố; tổ chức trao tặng 100 phần quà cho đối tượng là hộ cận nghèo và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền 45 triệu đồng. Song song đó, các tổ chức thành viên và Ban Công tác Mặt trận tại 5 khu phố cũng phát động các phong trào thi đua đặc biệt chào mừng đại hội MTTQ các cấp nhiệm kỳ 2024-2029 bằng các công trình, phần việc cụ thể gắn với nhiệm vụ chính trị tại địa phương, như trợ cấp ốm đau thường xuyên hàng tháng cho hộ nghèo neo đơn; tặng quà cho người nghèo, người khó khăn; sơn chân trụ điện; lắp đặt trụ cờ dọc tuyến đường Thủ Khoa Huân...

Các công trình, phần việc đã phát huy vai trò của các tầng lớp nhân dân, nhận được sự đồng thuận, tham gia tích cực của toàn xã hội, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên