Phường đoàn Dĩ An (TX.Dĩ An): Sôi nổi phong trào thanh niên sống đẹp, có ích

Cập nhật: 02-12-2019 | 09:29:46

Thực hiện cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp, sống có ích” năm 2019, Phường đoàn Dĩ An đã vận động hơn 400 lượt đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”. Phường đoàn còn thường xuyên chia sẻ các bài viết “Mỗi ngày một tin tốt, mỗi tuần một câu chuyện đẹp trên trang fanpage “Câu lạc bộ tuổi trẻ Dĩ An vì cộng đồng” để lan tỏa những hành động đẹp và việc làm có ích trong xã hội.

Cùng với đó, Phường đoàn cũng tổ chức cho đoàn viên thanh niên tham gia đứng chốt hướng dẫn trật tự an toàn giao thông ở những giao lộ chính trên địa bàn phường trong giờ cao điểm, từ ngày thứ hai đến thứ bảy mỗi tuần. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức của người dân khi tham gia giao thông, tự giác chấp hành Luật Giao thông đường bộ và khắc phục ùn tắc, giảm thiểu tai nạn, xây dựng nếp sống văn hóa khi tham gia giao thông.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên