Phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một: Tuyên truyền pháp luật cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 02-11-2019 | 09:41:05

Ban tổ chức Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân phường Phú Tân vừa tổ chức buổi sinh hoạt chi hội thanh niên công nhân và lồng ghép hội nghị tuyên truyền pháp luật ở khu phố 1.

Tại buổi sinh hoạt, hội viên thanh niên công nhân tham gia đố vui có thưởng và nghe tuyên truyền pháp luật. Nội dung tuyên truyền thông tin đến công nhân lao động về an toàn giao thông, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn phường, các tệ nạn xã hội, thủ đoạn và phương thức hoạt động của các loại tội phạm; đồng thời, phát 60 tờ rơi thông tin về số điện thoại của công an các phường trên địa bàn thành phố. Đây là hoạt động tuyên truyền sâu rộng trong công nhân lao động trên địa bàn phường có ý thức chấp hành pháp luật, đề cao tính cảnh giác, tránh xa các loại tệ nạn, cảnh giác trước những âm mưu kích động, xúi giục, góp phần giữ vững tình hình an ninh trật tự.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên