Giải Ngoại hạng Anh:

“Quỷ đỏ” vui mừng, Chelsea thất vọng

Cập nhật: 09-11-2015 | 09:48:59

Vòng 12 giải Ngoại hạng Anh chứng kiến M.U đánh bại West Brom 2-0 tại “nhà hát” Old Trafford, trong khi “The Blues” trắng tay rời sân Britannian với sự thất vọng lên đến tột đỉnh bởi thất bại 0-1 đầy cay đắng trước Stoke City.

 Arnautovic (phải) tác giả của bàn thắng duy nhất vào lưới Chelsea

Sau chiến thắng 1-0 trước CSKA Moskva tại đấu trường châu Âu, M.U tiếp tục khôi phục niềm tin nơi người hâm mộ bằng chiến thắng 2-0 trước West Brom. Rooney được kéo xuống hơi thấp nhường vị trí trung phong cắm cho Martial. “Quỷ đỏ” hoàn toàn chơi lấn lướt với 65% tỷ lệ kiểm soát bóng. Sau cùng, Lingard và Mata đã hoàn tất màn trình diễn nhọc nhằn bằng 2 bàn thắng cho đội nhà ở phút 52 và 90+1. HLV Louis v.Gaal không giấu được niềm vui: “Đây là chiến thắng đầy khó khăn. Chúng tôi chờ đợi quá lâu nhưng quan trọng là đã ghi bàn. Tôi thật hạnh phúc”.

Trong khi đó, trận đấu được chờ đợi giữa Chelsea và Stoke City kết thúc với kịch bản được dự báo từ trước. Vắng HLV Mourinho do lệnh cấm chỉ đạo 1 trận, Chelsea trở nên nhạt nhòa với sức chiến đấu cạn kiệt. D.Costa trở lại trên hàng công cùng nhiều trụ cột như Hazard, Willian, Terry… nhưng “The Blues” hoàn toàn vô vọng dù đã ép sân đến 64%. Trên khán đài nhan nhản nhiều mặt nạ và hình “Người đặc biệt” nhưng điều đó không giúp Chelsea giành được dù chỉ 1 điểm. Cú vô lê hiểm hóc của tiền vệ Arnautovic chuyển thành bàn thắng duy nhất trận đấu và kéo dài chuỗi bại trận của đội khách lên đến con số 7. Đây cũng là lần đầu tiên Chelsea dưới thời Mourinho để thua 7 trận sau 12 vòng đấu. “The Blues” tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 16 và chỉ hơn 3 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Ở các trận đấu khác, Newcastle, Southampton và Norwich đều giành chiến thắng trước Bournemouth, Sunderland và Swansea với cùng tỉ số 1-0. Everton cầm hòa West Ham 1-1 trong khi Leicester đánh bại Watford 2-1.

 VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=388
Quay lên trên