KẾT QUẢ LƯỢT TRẬN THỨ 2 BẢNG A, BTV NUMBER ONE CUP 2015:

B.BD vất vả chia điểm cùng Khánh Hòa

Cập nhật: 09-11-2015 | 09:48:59

Chiều và tối qua (8- 11), Giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương - BTV Number One Cup lần thứ 16 năm 2015 đã thi đấu lượt trận thứ 2 tại bảng A.

 B.BD (áo sậm) trong trận hòa 1-1 với Khánh Hòa

Trận đấu diễn ra giữa CLB Yadanarbon (Myanmar) và Đội tuyển Sinh viên Hàn Quốc (SVHQ) đã xảy ra sự cố dẫn đến ảnh hưởng cục diện của bảng A. Yadanarbon dẫn trước 1-0 nhờ bàn thắng ở phút 19 (phạt 11m), nhưng sau đó SVHQ đã ghi liên tục 3 bàn để dẫn ngược 3-1. Khi trận đấu đang diễn ra ở phút 66 thì cầu thủ Ko Ko Chit (19) nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng thô bạo với cầu thủ SVHQ (trước đó số 4 Charles của Yadanarbon đã bị thẻ đỏ ở phút 33). Sau quyết định truất quyền thi đấu, trọng tài chính Phùng Đình Dũng đã bị các cầu thủ Yadanarbon phản ứng quyết liệt, hai cầu thủ của đội này đã không kiềm chế, hành hung trọng tài. Sau đó, dù đã được giám sát trận đấu và thành viên BTC giải thích cặn kẽ, nhưng lãnh đạo và BHL đội này đã không cho cầu thủ đội mình tiếp tục thi đấu. BTC giải đã nhóm họp và quyết định hủy bỏ kết quả trận đấu, xử CLB Yadanarbon thua 0-3 theo đúng quy định của FIFA. Theo lãnh đạo Yadanarbon, đội này vẫn sẽ thi đấu lượt trận cuối cùng vào ngày 10-11 tới.

Trận đấu diễn ra sau đó, B.BD đã để cho Khánh Hòa dẫn trước 0-1 ở phút 21 nhờ công của Phan Viết Đàn. Khi được hưởng quả phạt 11m (phút 31), cầu thủ Purino đã sút hỏng, để cho thủ môn Tuấn Mạnh cản phá thành công. Mãi đến phút 62, Anh Đức mới gỡ hòa 1-1 sau khi sút thành công quả phạt 11m. Có lợi thế hơn người, nhưng B.BD dù tạo ra 3 cơ hội ghi bàn nhưng đã không tận dụng thành công, đành chấp nhận trận hòa 1-1. Với kết quả này, SVHQ và B.BD đang tạm dẫn đầu bảng A với 4 điểm, xếp kế tiếp là Khánh Hòa (2 điểm) và Yadanarpon.

 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên