Bảng B vào cuộc: Hai khách ngoại sẽ cùng thắng?

Cập nhật: 07-11-2015 | 09:15:52

Hôm nay (7-11), 4 đội bóng khách mời còn lại của Giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương BTV Number One Cup 2015 sẽ ra quân thi đấu lượt trận đầu tiên khi bảng B vào cuộc với 2 cặp đấu: Than Quảng Ninh - Bangu Atletico (16 giờ) và ĐTLA - Sinh viên Nhật Bản (SVNB).

Được đánh giá nhỉnh hơn, kèm theo sự quan tâm sát sao của giới chuyên môn về khả năng chuyển nhượng cầu thủ chất lượng cho các CLB V-League, nhưng đội Bangu có giải quyết được thử thách mang tên Than Quảng Ninh hay không vẫn là điều không dễ đoán. Theo thông báo của BTC tại cuộc họp kỹ thuật diễn ra 1 ngày trước khi giải khai mạc, 4 đội bóng Việt Nam sẽ được phép đăng ký danh sách thi đấu lên đến 25 cầu thủ, nhiều hơn các đội bóng khách mời quốc tế ít nhất 5 người. Điều này có thể sẽ là một lợi thế nhất định cho các đội bóng trong nước. Tuy nhiên, Bangu là đội bóng quốc tế đến với BTV Cup 2015 sớm nhất và quyết ra về muộn nhất, “ít nhất phải vào đến chung kết” như tuyên bố của lãnh đạo đội bóng đến từ Brazil. Nếu mang đội hình chất lượng đúng với đẳng cấp của một đội thi đấu ở giải vô địch bang Rio de Janeiro của Brazil thì Than Quảng Ninh cho dù sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia Việt Nam cũng khó lòng thoát khỏi trận thua.

Trận còn lại của bảng B, SVNB được dự đoán sẽ thắng dễ ĐTLA vốn chịu nhiều ảnh hưởng do chia tay một loạt trụ cột. Mong là các đội bóng V-League sẽ có màn trình diễn và kết quả như ý trong ngày ra quân.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên