Messi có tên trong Top 10 bàn thắng đẹp nhất năm 2015

Cập nhật: 07-11-2015 | 06:07:54

FIFA đã công bố danh sách 10 cái tên lọt vào đề cử giải Puskas 2015 (giải Bàn thắng đẹp nhất năm 2015).

Nhìn vào danh sách đề cử này, người hâm mộ có dịp nhớ lại pha solo đẳng cấp của Messi hạ gục thủ thành Bilbao, cú sút kiểu Van Basten của Gonzalo Castro, hay sự góp mặt của nữ tuyển thủ Mỹ Carli Lloyd với tuyệt phẩm vào lưới Nhật Bản...

Ngay từ thời điểm này, người hâm trên toàn thế giới có thể bỏ phiếu qua trang web Fifa.com và Francefootball.fr để bầu chọn ra Top 3 bàn thắng đẹp nhất. Sau khi Top 3 được công bố vào ngày 30/11, người hâm mộ tiếp tục bầu chọn một lần nữa để chọn ra bàn thắng đẹp nhất năm 2015.

Người chiến thắng sẽ được xướng tên trong đêm Gala trao giải Quả bóng vàng 2015 được tổ chức tại Kongresshaus, Zurich, Thụy Sĩ vào ngày 11/1/2016. Trong đêm Gala này, BTC cũng sẽ bầu chọn ra HLV xuất sắc nhất năm, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm và đội hình tiêu biểu của năm...

Năm ngoái, tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid đã được vinh danh ở giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất năm 2014 sau cú vô lê đẳng cấp tung lưới Uruguay ở World Cup 2014 với 42% số phiếu bầu.

10 đề cử giải Puskas 2015

1. David Ball (Fleetwood Town – Preston North)

2. Gonzalo Castro (Real Sociedad – Deportivo de la Coruña)

3. Alessandro Florenzi (AS Roma – FC Barcelona)

4. Wendell Lira (Atletico-GO – Goianesia)

5. Carli Lloyd (Mỹ - Nhật Bản)

6. Leo Messi (Athletic Bilbao – FC Barcelona)

7. Philippe Mexes (AC Milan – Inter Milan)

8. Marcel Ndjeng (SC Paderborn – Bolton Wanderers)

9. Esteban Ramírez (Herediano – Deportivo Saprissa)

10. Carlos Tevez (Juventus – Parma).

Theo Báo mới

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên