Ra mắt “Chi hội 5 không 3 sạch xây dựng đô thị văn minh”

Cập nhật: 31-10-2018 | 10:44:57

Nhằm kêu gọi hội viên phụ nữ chung tay xây dựng TX.Thuận An ngày một xanh - sạch - đẹp, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TX.Thuận An đã tích cực tuyên truyền, vận động Hội LHPN các xã, phường thực hiện. Hội LHPN các xã, phường đã có những hoạt động thiết thực như ra quân tẩy xóa quảng cáo, khai thông cống rãnh, trồng xây xanh, quét dọn các tuyến đường… Bên cạnh đó, các chi hội còn ra mắt mô hình “Chi hội 5 không 3 sạch xây dựng đô thị văn minh” để thu hút các hội viên tham gia thực hiện.

Với mô hình này, mới đây nhất, Hội LHPN phường Bình Chuẩn đã ra mắt với 8 thành viên. Các thành viên có nhiệm vụ tuyên truyền 8 tiêu chí của cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không 3 sạch; các tiêu chí xây dựng nếp sống văn minh đô thị; kiến thức về sức khỏe sinh sản; vệ sinh môi trường; vệ sinh an toàn thực phẩm… tới 100% hội viên phụ nữ trên địa bàn.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên