TX.Thuận An: Tổ chức đối thoại trực tiếp với nhân dân

Cập nhật: 31-10-2018 | 07:40:13

Sáng 30-10, tại hội trường phường An Phú, TX.Thuận An, ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND TX.Thuận An đã có buổi đối thoại trực tiếp với người dân phường An Phú, phường Bình Chuẩn để lắng nghe ý kiến nhân dân. Tham dự buổi đối thoại có trên 200 người dân sinh sống trên địa bàn 2 phường An Phú, Bình Chuẩn.

Tại buổi đối thoại trực tiếp với Chủ tịch UBND TX.Thuận An lần này, người dân ở 2 phường An Phú, Bình Chuẩn đã bày tỏ ý kiến rất hài lòng về cách phục vụ, kịp thời giải quyết công việc cho người dân của cán bộ 2 phường trong thời gian qua. Ngoài ra, có ý kiến cho rằng, chính quyền địa phương, ngành chức năng liên quan cần rà soát, xem xét để xử lý việc một số cá nhân đã lập bãi xe container trong khu dân cư gây ảnh hưởng đến việc xuống cấp của nhiều tuyến đường giao thông nông thôn trên địa bàn; vào thời gian cao điểm trên tuyến đường ĐT743, tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn xảy ra tình trạng kẹt xe, gây ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân; tuyến đường Lê Thị Trung, Từ Văn Phước thường xuyên bị ngập nước gây ảnh hưởng đến đời sống của người dân; tình trạng việc hát karaoke bằng loa di động đã ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân… Trên tinh thần cầu thị, ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND TX.Thuận An đã tiếp thu và giải đáp các ý kiến được người dân đóng góp.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên