Tập huấn doanh nghiệp với quyền sở hữu trí tuệ

Cập nhật: 31-10-2018 | 06:07:33

Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh vừa tổ chức tập huấn chuyên đề “Doanh nghiệp (DN) với quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) - Những vấn đề cần quan tâm”. Tham gia lớp tập huấn có 50 DN là các chủ DN vừa và nhỏ, DN tư nhân.

Báo cáo viên đã khái quát về quyền SHTT, một số tình huống điển hình về xác lập quyền, thực thi quyền SHTT, bảo vệ quyền SHTT bằng biện pháp hành chính...

Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã có những phản hồi, tranh luận và hỏi đáp những thắc mắc với diễn giả trình bày; đồng thời trình bày quan điểm cũng như nhờ tư vấn về các trường hợp cụ thể của công ty mình. Lớp tập huấn nhằm cung cấp đánh giá về hoạt động quản trị quyền SHTT của các DN nói chung và các DN khởi nghiệp ở Việt Nam và từ đó đưa ra một số giải pháp giúp tăng cường hoạt động này trong lương lai.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=297
Quay lên trên