Ra mắt kho sách online và đội hình thanh niên hỗ trợ dịch thuật

Cập nhật: 12-04-2023 | 19:18:11

(BDO) Chiều 12-4, Tỉnh đoàn đã tổ chức ra mắt kho sách nói online và ra mắt đội hình thanh niên hỗ trợ dịch thuật. Trong đó, kho sách có nhiều chuyên mục lựa chọn, ngoài các ấn phẩm công tác Đoàn, lịch sử Đoàn, lịch sử địa phương, thanh niên có thể tìm đọc các bài viết chuyên đề trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Bình Dương.

Đối với đội hình thanh niên hỗ trợ dịch thuật sẽ tham gia hỗ trợ dịch các bản tin của website Tuổi trẻ Bình Dương thành tiếng Anh.

Cùng ngày, Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị trực tuyến báo cáo viên - tuyên truyền viên đến các Đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh (ảnh).

Tại hội nghị, cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên được nghe chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023 “Phát huy vai trò của nhân dân trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị tỉnh Bình Dương”; nghe các thông tin, tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, biên giới; tình hình thế giới, khu vực, quan hệ Việt Nam với các nước trong giai đoạn hiện nay…

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên