Sacombank trao 1,3 tỷ đồng ủng hộ “Vì biển đảo tổ quốc”

Cập nhật: 19-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 19-5, đại diện lãnh đạo Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã trao tặng số tiền 1,3 tỷ đồng ủng hộ vì biển đảo tổ quốc.

 

Đại diện Lãnh đạo Sacombank, ông Phan Đình Tuệ – Phó Tổng Giám đốc, kiêm Chủ tịch Công đoàn cơ sở trao tiền ủng hộ cho Cảnh sát biển Việt Nam.

Trong đó, Sacombank ủng hộ 500 triệu đồng cho lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam và 500 triệu đồng cho lực lượng kiểm ngư nhằm góp phần chăm lo cho ngư dân, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của đất nước tại Biển Đông. Số tiền này được quyên góp từ gần 11.000 CBNV Sacombank trong chương trình “Vì biển đảo Tổ quốc”.

Trước đó, ngày 14-5-2014, Sacombank cũng đã ủng hộ 300 triệu đồng vào Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu, vì tuyến đầu Tổ quốc”. Như vậy, tổng số tiền Sacombank đã quyên góp ủng hộ vì biển đảo Tổ quốc là 1,3 tỷ đồng.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=313
Quay lên trên