Singapore đã đầu tư hơn 1,4 tỷ USD vào Bình Dương

Cập nhật: 20-07-2013 | 00:00:00

Tính đến nay, Bình Dương đã thu hút 2.167 dự án có vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư 18,2 tỷ USD. Trong đó, Singapore là một trong những quốc gia đầu tư lớn với 116 dự án có tổng vốn đầu tư lên đến 1,444 tỷ USD; chiếm 5,35% về số lượng dự án và 7,93% về vốn đầu tư nước ngoài tại Bình Dương.

Các lĩnh vực đầu tư của doanh nghiệp Singapore rất đa dạng, từ sản xuất công nghiệp đến bất động sản, phát triển hạ tầng khu công nghiệp, thương mại - dịch vụ… Trong đó có nhiều dự án lớn như Khu công nghiệp kỹ thuật cao của Tập đoàn Mapletree đầu tư 400 triệu USD; dự án Khu kỹ nghệ AP Singapore Tech Park tại Bến Cát với vốn đầu tư khoảng 150 triệu USD của Tập đoàn Ascendas hợp tác với Công ty Sản xuất - Xuất nhập Khẩu Bình Dương (Protrade); dự án Khu phức hợp VSIP Bình Hòa - Bình Dương do doanh nghiệp Singapore và đối tác đầu tư 199,6 triệu USD; dự án Trung tâm kho vận YCH - Protrade với vốn 14 triệu USD do Tập đoàn YCH và Protrade đầu tư...

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=225
Quay lên trên