Sở Giao thông - Vận tải: Triển khai kế hoạch bảo đảm an toàn cao điểm tết

Cập nhật: 24-12-2012 | 00:00:00

Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải (GTVT) Trần Văn Thấy vừa ký ban hành kế hoạch phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp lễ, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán và Lễ hội Rằm tháng Giêng năm 2013 với các yêu cầu: Các đơn vị quản lý vận tải, doanh nghiệp, bến xe khách phải bảo đảm phương tiện và phương tiện dự phòng, không để xảy ra tình trạng ùn, ứ, kẹt khách do thiếu phương tiện trong thời gian cao điểm; thanh tra giao thông phải bảo đảm an toàn trật tự trong suốt quá trình diễn ra lễ hội, Tết Nguyên đán, không để xảy ra các trường hợp lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường, gây mất trật tự an toàn giao thông trong suốt thời gian cao điểm…

Các đơn vị nói trên phải duy trì thường xuyên chế độ báo cáo hàng ngày về Ban Chỉ đạo phục vụ tết của Sở GTVT đến hết mùa cao điểm theo kế hoạch.

NGUYỄN TẤN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=214
Quay lên trên