Sơ kết 5 năm phối hợp hoạt động công tác thanh niên, phụ nữ

Cập nhật: 22-12-2017 | 08:35:32

Ngày 21-12, Bộ CHQS - Tỉnh đoàn và Hội LHPN tỉnh đã tổ chức sơ kết 5 năm phối hợp hoạt động công tác thanh niên, phụ nữ giữa 3 đơn vị, giai đoạn 2013-2017 và thông qua chương trình phối hợp hoạt động trong thời gian tới.

Giai đoạn 2013-2017, sự phối hợp hoạt động các đơn vị luôn được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thường xuyên của cấp ủy, chính quyền địa phương. Các đơn vị đã thực hiện tốt các nội dung, chỉ tiêu đã được ký kết như: Phối hợp tuyên truyền, vận động 8.000 thanh niên lên đường nhập ngũ, đạt chỉ tiêu ở cả 3 cấp, trong đó có 364 đảng viên tình nguyện nhập ngũ; tổ chức “Ngày hội tòng quân” tiễn thanh niên lên đường thu hút hàng trăm ngàn lượt đoàn viên thanh niên, phụ nữ, người thân và nhân dân tham gia. Cùng với đó, phối hợp tiếp đón, tặng quà, tư vấn học nghề, giới thiệu việc làm cho hàng ngàn quân nhân xuất ngũ. Các hoạt động tình nguyện được đẩy mạnh qua các đợt cao điểm theo các chủ đề “Ngày chủ nhật xanh”, “Tháng Thanh niên”…

Qua hoạt động phối hợp của tổ chức Đoàn Thanh niên, phụ nữ và LLVT tỉnh đã góp phần giúp cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh, cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân nhận thức sâu sắc về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, những chủ trương, chính sách đổi mới của tỉnh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh.

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên