Tạm giữ 37 xe mô tô của nhóm “quái xế” để xử lý

Cập nhật: 04-09-2020 | 15:25:33

(BDO) Ngày 4-9, thượng tá Nguyễn Văn Nghĩa, Phó Trưởng Công an TP.Thủ Dầu Một, cho biết Đội Cảnh sát giao thông – trật tự (CSGT-TT) Công an thành phố đã lập 45 biên bản, tạm giữ 37 xe mô tô của nhóm “quái xế” vi phạm trong thành phố mới Bình Dương để xử lý.


Cơ quan công an đang tạm giữ 37 mô tô vi phạm để xử lý

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, trinh sát địa bàn, lực lượng công an phát hiện một nhóm thanh thiếu niên đang tụ tập trong thành phố mới Bình Dương để chuẩn bị đua xe trái phép. Ngày 30-8, cán bộ chiến sĩ thuộc các đội nghiệp vụ; Đội CSGT-TT Công an TP.Thủ Dầu Một lên kế hoạch ngăn chặn, xử lý nhóm “quái xế” này. Trong lúc hàng trăm “quái xế” chạy tụ tập, nẹt pô thì Công an TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức vây bắt. 

Tại hiện trường, lực lượng công an đã đã lập 45 biên bản, tạm giữ 37 xe mô tô của nhóm “quái xế” vi phạm nhiều lỗi, như: Tự ý thay đổi kết cấu, hình dáng xe, có nhiều người không mang giấy tờ, chưa đủ tuổi điều khiển xe máy... Hiện vụ việc đang được xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên