Tăng cường các biện pháp bảo đảm an toàn trong sản xuất, kinh doanh rượu

Cập nhật: 30-12-2013 | 00:00:00

Theo đó sẽ tăng cường kiểm tra, giám sát an toàn thực phẩm sản phẩm rượu đang lưu thông trên thị trường, đặc biệt là các sản phẩm rượu được sản xuất, kinh doanh nhỏ lẻ trên địa bàn. Bảo đảm các cơ sở hoạt động sản xuất, kinh doanh rượu phải đủ điều kiện an toàn thực phẩm, phải được sản xuất, kinh doanh rượu và đăng ký bản công bố hợp quy, đăng ký bản công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm theo quy định.

Tăng cường công tác thanh kiểm tra liên ngành, kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm… Bên cạnh đó sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trên các phương tiện truyền thông về tác hại của rượu, nâng cao trách nhiệm trong sản xuất, kinh doanh rượu… Khuyến cáo người tiêu dùng tránh lạm dụng rượu và tuyệt đối không sử dụng rượu không rõ nguồn gốc, tự pha chế trong cộng đồng…

 NAM DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=460
Quay lên trên