Tặng quà cho người dân, quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 04-09-2021 | 17:28:49

(BDO) Ngày 4-9, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Dầu Tiếng đã tổ chức trao, tặng quà cho người dân, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang gặp khó khăn do ảnh hưởng đại dịch Covid-19 trên địa bàn xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng.

Tại đây, đoàn đã thăm hỏi hoàn cảnh gia đình, tình hình sức khỏe của người dân và các cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang trong thời gian qua; động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, đồng lòng cùng với chính quyền các cấp, chia sẻ khó khăn ở địa phương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời, mong bà con nhân dân thực hiện tốt việc giãn cách xã hội, thực hiện đúng nguyên tắc 5K của Bộ Y tế để dịch sớm được đẩy lùi. 

Chi đoàn Phòng PC10 phối hợp với Hội thiện nguyện Trần Kiều tặng quà cho người già neo đơn trên địa bàn xã An Tây

Dịp này, Ban CHQS huyện đã tặng 105 phần quà do Bộ CHQS tỉnh hỗ trợ, trị giá mỗi phần quà 500.000 đồng cho nhân dân và lực lượng vũ trang có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn (ảnh).

*Cùng ngày 4-9,Chi đoàn Phòng Cảnh sát Thi hành án Hình sự và Hỗ trợ tư pháp (PC10), Công an tỉnh phối hợp với Hội thiện nguyện Trần Kiều, phường Phú Lợi, TP. TDM thực hiện Chương trình “San sẻ yêu thương - vượt qua đại dịch Covid-19”.

Đoàn đã tổ chức thăm và tặng quà gồm 4.500 kg gạo, 1.000 phần mì gói,125 phần sữa tươi,100 kg cá cho người dân gặp khó khăn về lương thực, thực phẩm trong khu vực cách ly, phong toả và người già neo đơn, lực lượng trực chốt kiểm soát dịch trên địa bàn xã An Tây, thị xã Bến Cát. Tổng trị giá đợt trao quà là 80 triệu đồng.

N.Như-X.Thủy-T.Trang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=758
Quay lên trên