Tặng quà người nghèo bị thiên tai tỉnh Bến Tre

Cập nhật: 05-05-2016 | 10:11:17

(BDO) Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương và các thành viên trong Câu lạc bộ Những người tình nguyện”  vừa tổ chức chuyến thăm và tặng quà cho người nghèo bị ảnh hưởng hạn mặn thuộc xã Qưới Điền, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre (ảnh).

Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ và đời sống của các hộ dân trong xã thuộc diện nghèo. Được biết, huyện Thạnh Phú có 18 xã, thị trấn bị ảnh hưởng hạn mặn, trong đó xã Qưới Điền là bị ảnh hưởng nặng nhất, đã làm thiệt hại ruộng lúa, hoa màu và cây ăn trái trong địa phương.

Đoàn đã trao tặng 200 phần quà trị giá 450.000đ/phần. Số tiền và quà trên được vận động phật tử chùa Núi Châu Thới, thị xã Dĩ An; công ty shop thời trang Nicky; công ty thủy hải sản Thu Trang, thành phố Thủ Dầu Một.

Được biết Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương đã vận động các thành viên trong Câu lạc bộ “Những người tình nguyện”  và một số công ty, xí nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh đã tổ chức 3 chuyến thăm và tặng quà cho các hộ dân nghèo bị ảnh hưởng hạn mặn tại tỉnh Bến Tre với số quà 600 phần,tổng trị giá 270.000.000 đồng. 

Văn Sang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên