Tặng quà tết mẹ Việt Nam anh hùng và người nghèo

Cập nhật: 28-01-2019 | 19:18:00

Sáng 28-1, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà tết cho 2 mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một là mẹ Nguyễn Thị Rực (phường Phú Lợi) và mẹ Nguyễn Thị Lớn (phường Tân An).

Lãnh đạo NHCSXH tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các mẹ, chúc các mẹ sống vui, sống khỏe, đón tết vui và tặng phần quà trị giá 1 triệu đồng. Dịp này, đoàn cũng đến thăm, chúc tết và tặng 10 phần quà cho người mù tại Hội Người mù TP.Thủ Dầu Một; tặng 10 phần quà cho người nghèo tại huyện Phú Giáo, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.

Đây là những việc làm thiết thực được NHCSXH tỉnh thực hiện hàng năm nhằm góp phần giúp những trường hợp khó khăn đón một cái tết ấm áp, đầy đủ.

- Sáng cùng ngày, Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Dương đã đến thăm, tặng 100 phần quà tết cho hộ nghèo trên địa bàn phường Hưng Định, TX.Thuận An.

Với mong muốn sẻ chia bớt khó khăn với các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn phường, Hội Nữ doanh nhân tỉnh đã thăm hỏi, động viên và trao 100 phần quà gồm bánh kẹo, nhu yếu phẩm trị giá 250 ngàn đồng và 400 ngàn đồng tiền mặt cho bà con. Bên cạnh đó, Hội Nữ Doanh nhân tỉnh còn phối hợp cùng đoàn bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương khám mắt và tặng kính miễn phí cho bệnh nhân nghèo. Tổng giá trị đợt thăm, tặng quà nhân dịp này là hơn 80 triệu đồng.

CÔNG DANH - THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1497
Quay lên trên