Tập huấn công tác người cao tuổi các cấp

Cập nhật: 26-02-2019 | 09:08:01

Theo Phòng Bảo trợ xã hội Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, phòng đã lên kế hoạch sẽ tổ chức 9 buổi tập huấn công tác người cao tuổi (NCT) năm 2019 vào tháng 3 tới tại các huyện, thị, thành phố. Tham dự tập huấn có cán bộ phụ trách công tác bảo trợ xã hội cấp huyện; lãnh đạo phụ trách khối văn hóa - xã hội cấp xã, cán bộ thương binh - xã hội cấp xã; cộng tác viên NCT, trưởng, phó khu ấp.

Tại các buổi tập huấn, các đại biểu sẽ được tập huấn nhân rộng mô hình câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau; truyền đạt những nội dung quan trọng trong Luật NCT và các nhiệm vụ trong công tác NCT như: Trợ cấp xã hội hàng tháng; cấp thẻ bảo hiểm y tế miễn phí; chăm sóc nuôi dưỡng tại cơ sở bảo trợ xã hội; chăm sóc nuôi dưỡng tại cộng đồng; chúc thọ, mừng thọ; mai táng phí... Hội nghị cũng dành thời gian để thảo luận, giải đáp các thắc mắc về việc thực hiện chính sách NCT cho các đại biểu.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên