Tập huấn công tác thông tin đối ngoại 2017

Cập nhật: 14-07-2017 | 13:38:22

(BDO) Sáng 14-7, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác thông tin đối ngoại năm 2017. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan và lãnh đạo các địa phương trong tỉnh, các cơ quan báo chí của tỉnh, phóng viên báo địa phương và phóng viên các báo Trung ương thường trú tại Bình Dương.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Tiến sĩ Lê Hải Bình, Phó Giám đốc Học viện Ngoại giao trình bày những diễn biến tình hình quốc tế hiện nay, đồng thời truyền đạt những kiến thức và kỹ năng về nghiệp vụ công tác thông tin đối ngoại. Hội nghị cũng được báo cáo viên cập nhật thông tin mới nhất về tình hình đối ngoại của Việt Nam, tình hình biển Đông; an ninh biên giới; công tác nhân quyền, tôn giáo, dân tộc; các kỹ năng, kinh nghiệm trong nước và quốc tế về thông tin đối ngoại.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên