Tập huấn quy trình nghiệp vụ, kỹ năng, thao tác thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4

Cập nhật: 13-12-2021 | 19:20:26

(BDO) Chiều 13-12, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với các sở, ngành có liên quan và UBND thị xã Bến Cát tổ chức hội nghị bồi dưỡng, tập huấn quy trình nghiệp vụ, kỹ năng, thao tác thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 trên địa bàn thị xã cho cán bộ các phòng chuyên môn, lãnh đạo và công chức chuyên môn thuộc UBND các xã, phường trên địa bàn thị xã (ảnh).

Tại lớp tập huấn, các học viên được nghe hướng dẫn các nội dung, văn bản về triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4; giới thiệu tổng quan dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4; các chức năng dành cho công dân trên cổng dịch vụ công trực tuyến... Bên cạnh đó, các học viên được hướng dẫn quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến để nộp hồ sơ trực tuyến, quản lý hồ sơ đã nộp, tra cứu hồ sơ, thanh toán phí, lệ phí cho hồ sơ trực tuyến mức độ 4…

Thông qua tập huấn nhằm nâng cao nhận thức và trang bị cho cán bộ, công chức, viên chức kỹ năng, thao tác trong công tác tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 trên địa bàn thị xã.

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên