Thăm tặng quà lực lượng y, bác sĩ tham gia chống dịch

Cập nhật: 11-10-2021 | 18:57:10

(BDO) Chiều 11-10, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà cho lực lượng y, bác sĩ đang tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các bệnh viện (BV) dã chiến đang điều trị F0 trên địa bàn tỉnh (ảnh).

Theo đó, đoàn đã đến thăm BV dã chiến hồi sức cấp cứu tại BV Quốc tế Becamex (TP.Thuận An), Trung tâm Y tế TP.Thuận An, BV Đa khoa tỉnh, BV dã chiến Thới Hòa và BV Đa khoa Mỹ Phước (TX.Bến Cát). Tại những nơi đến, đoàn đã thăm hỏi tình hình sức khỏe lực lượng y, bác sĩ và trao tặng 800 thùng sữa Abbott, 420 bộ trang phục phòng dịch cấp độ 2 và 25 thùng trái cây; tổng trị giá gần 700 triệu đồng.

* Cùng ngày, Hội CTĐ tỉnh đã tổ chức phiên chợ nhân đạo “0 đồng” lần thứ 48 tại điểm hoạt động nhân đạo của Hội trên đường 30-4 phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.

Phiên chợ đã phục vụ 300 đối tượng khó khăn trên địa bàn tỉnh, với hàng chục mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu, từ gạo, mì gói, trứng gà, dầu ăn, nước mắm đến các loại hóa mỹ phẩm, rau, củ, quả và trái cây với giá “0 đồng”, góp phần hỗ trợ người dân trong lúc khó khăn vì dịch bệnh.

Tất cả hàng hóa phục vụ tại phiên chợ đều do các doanh nghiệp, đơn vị và nhà hảo tâm ủng hộ, chia sẻ với người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Việc duy trì tổ chức thường xuyên phiên chợ nhân đạo này của Hội CTĐ tỉnh trong thời gian qua đã góp phần chung sức cùng tỉnh nhà hỗ trợ thiết thực cho người dân khó khăn, đặc biệt là đối tượng công nhân lao động ở trọ trên địa bàn tỉnh.

 Người dân được hỗ trợ đi chợ và được lựa chọn nhiều mặt hàng với giá “0 đồng”

* Ngày 11-10, Hội CTĐ TX.Bến Cát đã tiếp nhận hàng hóa hỗ trợ phòng, chống dịch và chia sẻ với người dân khó khăn trên địa bàn do ca sĩ Duy Chinh ủng hộ.

Dịp này, ca sĩ Duy Chinh đã trao tặng cho Hội CTĐ TX.Bến Cát 2 tấn gạo, 4.000 quả trứng và 400 hộp khẩu trang; tổng trị giá 50 triệu đồng. Đây là lần tiếp nhận nguồn lực ủng hộ thứ 2 của Hội CTĐ thị xã từ ca sĩ Duy Chinh.

Hội CTĐ TX.Bến Cát cho biết, số hàng hóa này sẽ nhanh chóng được hội phân phối và chuyển đến phường Mỹ Phước và xã An Điền để trao tặng cho đối tượng công nhân nhà trọ, giúp mọi người có thêm điều kiện sinh hoạt và yên tâm hơn trong những ngày chờ đi làm trở lại.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên