Thành ủy TDM sơ kết 2 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW

Cập nhật: 01-03-2013 | 00:00:00

*Trao giải cuộc thi viết cảm nghĩ về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

(BDO) Sáng 1-3, Thành ủy TDM (Bình Dương) đã tổ chức sơ kết 2 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

  Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các tập thể đạt giải trong cuộc thi viết (Ảnh: Q.Chiến). Theo đánh giá, việc triển khai Chỉ thị 03-CT/TW trên địa bàn TP.TDM được thực hiện một cách nghiêm túc. Nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được gắn với các phong trào, nhiệm vụ của địa phương, cơ quan, đơn vị. Làm theo Bác, ở các đoàn thể có nhiều mô hình hay như nuôi heo đất, xây dựng mái ấm tình thương, vá xe miễn phí vào dịp lễ hội… Trong các tầng lớp nhân dân, đã bước đầu làm chuyển biến trong nhận thức và đã xuất hiện gương người tốt việc tốt trong xây dựng khu, ấp văn hóa, giúp nhau vượt qua những khó khăn trong đời sống hàng ngày.

Năm 2013, Thành ủy tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Nội dung thực hiện là tiếp tục tổ chức học tập, quán triệt tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thực hiện chuẩn mực đạo đức, trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt, người đứng đầu theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay; đưa nội dung này vào sinh hoạt hàng tháng của chi bộ, cơ quan, đơn vị và Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể gắn với việc thực hiện nhiệm vụ của mỗi tổ chức, mỗi cá nhân, giải quyết những vấn đề bức xúc, trọng tâm tại xã, phường và cơ quan, đơn vị…

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao giải cuộc thi viết cảm nghĩ về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Sau 3 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 3.815 bài dự thi với chất lượng cao, bài dự thi được chuẩn bị công phu, hình thức đẹp.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên