Thành ủy Thủ Dầu Một triển khai kế hoạch thực hiện Chương trình hành động 60-Ctr/TU của Tỉnh ủy

Cập nhật: 04-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 4-5, Thành ủy Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tổ chức hội nghị triển khai Kế hoạch thực hiện Chương trình hành động 60-Ctr/TU ngày 8-4-2013 của Tỉnh ủy về thực hiện Chỉ thị 18-CT/TW ngày 4-9-2012 của Ban Bí thư về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa và khắc phục ùn tắc giao thông”.

Kế hoạch này đặt ra mục tiêu là nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể xã hội trong công tác bảo đảm trận tự, an toàn giao thông và ý thức chấp hành pháp luật về trật tự, an toàn giao thông trong cán bộ, đảng viên, viên chức, lực lượng vũ trang và mọi tầng lớp nhân dân, nhất là sinh viên, học sinh và công nhân lao động; huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội tham gia công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông; chủ động huy động mọi nguồn lực xã hội, các tổ chức, doanh nghiệp tham gia phát triển kết cấu hạ tầng giao thông; tập trung tăng cường các giải pháp kiểm soát, kiềm chế, làm giảm tai nạn giao thông đường bộ hàng năm từ 5-10% trên cả 3 tiêu chí (số vụ, số người chết và số người bị thương), xóa các điểm đen về tai nạn giao thông, các chợ tự phát và ngăn ngừa ùn tắc giao thông đường bộ.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên