Thay đổi mô hình tổ chức sàn giao dịch việc làm

Cập nhật: 04-05-2019 | 05:35:02

 Nhằm nâng cao hiệu quả sàn giao dịch việc làm (GDVL), Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh đã thay đổi mô hình tổ chức sàn GDVL, mở rộng về thời gian, phạm vi và cách thức thực hiện của các sàn GDVL.

Cụ thể, về thời gian, trước đây tổ chức 2 sàn/tháng, định kỳ vào các ngày chủ nhật tại trụ sở chính của trung tâm, hiện nay 1 sàn tổ chức vào ngày chủ nhật và các sàn còn lại tổ chức vào ngày thứ hai, ba. Đây là những ngày tập trung nhiều người lao động hưởng bảo hiểm thất nghiệp chưa có việc làm đến trung tâm, do đó việc tổ chức sàn GDVL nhằm kết nối thông tin trực tiếp giữa doanh nghiệp và người lao động, tạo điều kiện cho họ có cơ hội trực tiếp gặp gỡ, tiếp nhận hồ sơ và tuyển dụng. Phạm vi tổ chức sàn, ngoài 1 sàn được tổ chức tại trụ sở chính, các sàn còn lại được tổ chức tại 3 chi nhánh để người lao động tại tất cả các địa phương trong tỉnh đều có thể tham gia.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên